Riot thông báo sẽ làm lại tộc Thánh Thần và Elise ở bản mới nhất 11.3
Đã có DTCL 11.3. Đây là bản cập nhật DTCL 11.2: bản cập nhật đầu tiên Thánh Thần và Elise sau Lễ hội quái vật. Trong bản cập nhật này; Thánh Thần sẽ thực hiện một số thay đổi đối với thông số đội của mình. Ngoài ra, Elise sẽ có các hiệu ứng mới như bình thường, cũng như hiệu ứng tăng điểm và điểm yếu của tướng. Trong số đó, những vị tướng mới sẽ xuất hiện trong phiên bản DTCL 4.5 mới nhất.
TCL: Monster Festival 11.2 đã được phát hành và các điều chỉnh quan trọng trong trò chơi đã được thực hiện. Không dừng lại ở đó, bạo loạn còn được lên kế hoạch điều chỉnh phiên bản 11.3 dành cho các linh hồn, vị thần và một số vị tướng. Sau thất bại của Warwick, các vị thần không còn được ưa chuộng nữa mà người chơi bắt đầu chuyển sang phối hợp đánh gần Nasus hoặc Kayle. Do đó, Riot điều chỉnh cân bằng cuộc đua bằng cách tăng sát thương thực của 2 vị thần từ 20 lên 35%, nhưng 8 vị thần sẽ giảm xuống còn 65% (hiện tại là 100%).
Sau khi sử dụng Zed để điều khiển siêu dữ liệu, Spirit bị loạn thần kinh. Giảm tốc độ đánh linh hồn của 4 tướng để Zed không còn chịu 90% sát thương khi kết hợp với tộc. Có rất nhiều nhà vô địch trong danh sách phiên bản 11.3. Elise sẽ nhận được một cơ chế tấn công mới. Tristana được cộng thêm tốc độ đánh, đồng thời tăng sát thương kỹ năng của Darius ở mức 2 và 3 sao.
Mục lục
Riot thông báo sẽ làm lại tộc Thánh Thần và Elise ở bản mới nhất 11.3
Riot Games đã đăng thông báo đầu tiên về phiên bản 11.3 Liên minh huyền thoại của “Arena Truth” trên Twitter chính thức của mình. Ngoài việc buff / nerf các chủng tộc hay tướng, thay đổi đáng kể nhất trong patch 11.3 là God và Alice sẽ được làm lại.
Theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được trên máy chủ thử nghiệm; Thần tộc sẽ được thiết kế lại để hướng tới giai đoạn thăng hoa trong patch 11.3. Thay vào đó, dựa trên 2/4/6/8 anh hùng có thể nhận được sát thương thực sự và giảm sát thương của Holy Shard. Hiệu ứng thần thánh mới: Khi tấn công 6 lần hoặc khi giá trị máu giảm xuống dưới 50%, thánh vật sẽ loại bỏ tất cả hiệu ứng khống chế đám đông và thăng hoa trong vòng 6 giây. Trong giai đoạn thăng hoa, tướng chịu ít sát thương hơn và gây thêm sát thương thực. Giảm sát thương và sát thương thực của 2/4/6/8 tướng tăng lên 35/45/55/65%.
Đối với Elise
khi Riot ban cho cô những hiệu ứng mới, vị tướng này càng trở nên hữu dụng hơn về sau trong trận đấu. Cụ thể, đòn đánh nhện của Elise có thể khiến mục tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để sử dụng chiêu tiếp theo. Năng lượng của Elise tăng ở cấp 1/2/3 thành 35/35/50%.
Câu hỏi được nhiều người đặt ra là tại sao các tổ chức bạo động cần phải làm lại Thánh Thần? Kyle không quá mạnh sao? Kyle quả thực rất mạnh, nhưng cô ấy cũng là điểm yếu của tộc thần. Hoàn cảnh của bộ tộc này cũng giống như Thiên Xạ ở mùa giải trước, khi phụ thuộc quá nhiều vào Jhin vì đơn vị có sức mạnh siêu phàm.
Khi Jhin chứng minh rằng không cần hiệu ứng X-X cực mạnh; người chơi chỉ có thể sử dụng đơn vị này để gây sát thương. Kayle cũng ở trong hoàn cảnh tương tự như các vị Thần; vì cô ấy cực kỳ mạnh mẽ so với các đơn vị cùng chủng tộc. Nếu Riot không chỉnh sửa Thánh Linh thì game thủ sẽ nhanh chóng bỏ qua trò chơi; và sử dụng Kyle làm chủ lực.
Thần Khí
Những thay đổi trên sẽ khiến cho sát thương thực sự của Thần Khí lên 6 anh hùng trở nên vô cùng lớn. Người chơi muốn nâng sức mạnh của Kayle lên mức cao nhất; buộc phải có đội hình Thần Binh đủ mạnh. Điều này sẽ ngăn người chơi bỏ qua Holy Tribe và chỉ sử dụng Kyle.
Đối với Elise, việc làm lại như trên sẽ giúp tác phẩm không còn quá “phế” ở giai đoạn giữa và cuối trận. Hiệu ứng sử dụng khả năng tăng năng lượng của mục tiêu; sẽ giúp Elise đối phó tốt hơn với những quân cờ có chỉ số năng lượng lớn hơn; chẳng hạn như Cho’Gath, Aatrox, Sejuani, v.v. Điều này nhìn chung sẽ trở nên hữu ích hơn, nhưng nó cũng đòi hỏi khả năng quan sát và sắp xếp đội hình của người chơi.
Chi tiết
Tướng:
Elise
Giảm lượng máu của kỹ năng cộng thêm từ 35/40/45% xuống 25/30/45% (Mới). Các đòn tấn công giờ sẽ tiêm nọc độc vào mục tiêu, tăng 35/35/50% sát thương.
Tristana
Tốc đánh cộng thêm của kỹ năng tăng từ 50/60/80% lên 60/70/90%
Darius
Sát thương phép tăng từ 550/800/1300 lên 550/850/1400
Hệ Tộc
Thần Thánh :
Hiệu ứng được thay đổi thành: “Khi tấn công 6 lần hoặc duy trì giá trị máu dưới 50%; quân Thần Châu sẽ loại bỏ tất cả các hiệu ứng khống chế đám đông; giảm sát thương nhận trong khoảng thời gian này và gây thêm sát thương thật.”
(2): 35%
(4): 45%
(6): 55%
(8): 65%
Đồ Tể
6 đơn vị hút máu tăng từ 25-30% lên 30-60% 6; sát thương cộng thêm tăng từ 30-75% lên 35-80%
Linh Hồn
Tốc độ đánh ở mốc 4 đơn vị giảm từ 40 xuống 35%
Nguồn: Gamek.vn