Cristiano Ronaldo được mời thành Đại sứ toàn cầu trong game Free Fire

1,602
game Free Fire

Ganera Free Fire  (còn được gọi là Free Fire Battlegrounds hoặc Free Fire) là một trò chơi battle royale di động được phát triển và phát hành bởi Garena Studios. Phiên bản beta của Free Fire được phát hành cho Android vào ngày 20 tháng 11 năm 2017; và chính thức phát hành cho Android và iOS vào ngày 4 tháng 12 năm 2017. Đến năm 2020, Free Fire đã được tải xuống hơn 500 triệu lần trên Google Play; khiến nó trở thành một trong những trò chơi bắn súng di động phổ biến nhất.

Trò chơi bao gồm tối đa 50 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo để tìm kiếm vũ khí ;và thiết bị để tấn công và giết những người chơi khác. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn vị trí xuất phát, kiếm vũ khí; vật dụng để kéo dài thời gian chiến đấu. Game Free Fire có cấu hình nhẹ và tương thích với hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay. Để chơi Free Fire; bạn nên có điện thoại di động có RAM 1,5 GB trở lên để chơi mượt mà (dành cho iOS, iPhone 5S trở lên). 

Trước khi bắt đầu chơi Free Fire; bạn phải đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng ký thông qua tài khoản Facebook, sau đó tài khoản facebok của bạn sẽ được liên kết với game và chọn đăng ký nhân vật của bạn. Để đăng ký tài khoản khách; bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng đăng ký vai trò và chơi. Bạn cũng có thể đăng ký một tài khoản VK mà bạn chọn và đăng ký dưới dạng hình thức chơi được.

Cristiano Ronaldo được mời thành Đại sứ toàn cầu trong game Free Fire

game Free Fire

Trò chơi Garena’s Survival-eSports Free Fire vừa tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo sẽ là phong cách toàn cầu mới nhất của họ.

Sự hợp tác này đánh dấu sự hợp tác chiến lược mang tính đột phá đối với ngành công nghiệp game; đây là sự kết hợp giữa trò chơi di động có nhiều người chơi nhất trên thế giới và một biểu tượng thể thao toàn cầu với hàng triệu người hâm mộ. Sự hợp tác này nằm trong chiến lược hy vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn từ Garena cho người chơi trên toàn thế giới.

“Đối với Free Fire; đây là một mối quan hệ hợp tác vô cùng quan trọng và có ý nghĩa. Cristiano Ronaldo là hình mẫu cho nhiều người; có thể làm việc với anh ấy và giới thiệu anh ấy với hàng nghìn vạn người. Thế giới này thực sự thú vị”, Harold Teo nói. Giám đốc sản phẩm Free Fire. “Sự hợp tác với Cristiano Ronaldo mang đến cho cộng đồng trên toàn thế giới nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm Free Fire”

Người chơi có thể mong đợi gì từ nhân vật Chrono?

Các game thủ có thể mong đợi được hóa thân thành Cristiano Ronaldo trong trò chơi; với tư cách là nhân vật Chrono.

Đại sứ toàn cầu mới nhất của Free Fire là Cristiano Ronaldo (Cristiano Ronaldo) rất hào hứng với việc hợp tác với một trong những ứng dụng chơi game trực tuyến hấp dẫn nhất thế giới; đặc biệt CR7 đã làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy nói: “Điều này thật tuyệt vì không chỉ có một nhân vật Free Fire bắt chước tôi mà toàn bộ thế giới game đang thay đổi nhân vật này”. “Đội ngũ Garena đã phát triển danh tính và kỹ năng mới cho nhân vật Chrono. Tôi hy vọng những người chơi Free Fire trên toàn thế giới cũng sẽ hào hứng như tôi!” – Ronaldo (Cristiano Ronaldo) phát biểu.

Matt House, Giám đốc điều hành của SportQuake chia sẻ

game Free Fire

Matt House, Giám đốc điều hành của SportQuake cho biết; sự hợp tác này không chỉ khiến Cristiano Ronaldo và những người hâm mộ Free Fire phấn khích; mà còn góp phần làm cho ngành công nghiệp thể thao và trò chơi mang lại sự hứng khởi. “Bóng đá, trò chơi và công nghệ đã kết hợp với nhau; để tạo nên mối quan hệ đối tác mới thú vị này; đặc biệt là mối quan hệ đối tác giữa Cristiano Ronaldo và Freedom Fire đã lên một tầm cao mới.

” Matt House cho biết: “Số lượng công việc lập kế hoạch và sáng tạo liên quan đến việc tạo ra các nhân vật Chrono thật đáng kinh ngạc. Điều này chắc chắn sẽ mang lại sự phấn khích cho người chơi Free Fire. Điều này đúng với cả ngành công nghiệp game và thể thao.” Chuyên gia hợp tác bóng đá SportQuake; It là một trong những bên biến sự hợp tác này thành hiện thực.

Matt House, Giám đốc điều hành của SportQuake cho biết, sự hợp tác này không chỉ khiến Cristiano Ronaldo và những người hâm mộ Free Fire phấn khích; mà còn góp phần làm cho ngành công nghiệp thể thao và trò chơi mang lại sự hứng khởi. “Bóng đá, trò chơi và công nghệ đều trở thành một hình thức tạo nên mối quan hệ đối tác mới thú vị này; đặc biệt là mối quan hệ hợp tác giữa Cristiano Ronaldo và Freedom Fire đã phát triển lên một tầm cao mới.”

Nguồn: Genk.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *