Top những game mobile nhiều người yêu thích nhất năm vừa qua

1,982
Asphalt Xtreme

Game mobile ngày càng phát triển hơn; nhiều thể loại hơn, đồ họa đẹp hơn. Nhìn chung, game di động dường như đã thay thế một phần tinh thần giải trí của game PC. Nếu ai muốn giải trí bằng cách chơi game; họ không cần phải chạy mạng để chơi game bằng cấu hình chỉ có trên PC. Trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay; game là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người. Game không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là một môn thể thao lành mạnh trên toàn cầu. Tất nhiên, bạn sẽ không thể không biết đến những tựa game đình đám đang thống trị thị trường game hiện nay. 

Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng có đầy đủ các trò chơi thú vị; mà bất kỳ ai cũng có thể bị nghiện. Ngày nay, game di động không chỉ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau giờ học tập, làm việc mà còn giúp bạn có cơ hội kết bạn với những người bạn mới trên cộng đồng mạng. Trong bài viết này; chúng tôi đã liệt kê danh sách 5 game di động hay nhất và phổ biến nhất dành cho hệ điều hành Android và iOS hiện nay; bạn nên thử chúng trong khoảng thời gian từ 2020-2021. Dưới đây là một số game mobile đặc sắc được mình giới thiệu đến các bạn

Top những game mobile nhiều người yêu thích nhất năm vừa qua

 game mobile

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là tựa game chuyển thể của Việt Nam; được giới trẻ ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Vì là game Việt Nam nên nó có thể thiết lập sự tương tác và kết nối tốt hơn giữa những người chơi game trên Internet. Gameplay và nội dung tuân theo LoL Motip. Garena-nhà phát hành trò chơi đã sử dụng hệ thống sáng tạo tuyệt vời của LOL đồng thời tạo nên sức hấp dẫn riêng. Liên Quân Mobile đã có mặt trên App Store và Google Play từ rất lâu.

PUBG Mobile

PUBG đã quá nổi tiếng trong thế giới game. Ngay cả những người không quan tâm đến trò chơi cũng biết PUBG. Cho đến nay, dù có nhiều đối thủ cạnh tranh; nhưng tựa game sinh tồn điên cuồng này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bắn PUBG Mobile cùng bạn bè là sở thích của rất nhiều người hiện nay. Có thể nói PUBG hoàn hảo về mặt hình ảnh, nội dung, âm thanh, hiệu ứng. … Điểm khác là thành bại của trò chơi phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng của người chơi; chứ không phải nạp tiền như kiểu “hút máu” rồi lên cấp cao hơn.

Bên cạnh đó; giờ đây bạn có thể trải nghiệm PUBG trên hệ điều hành Android, iOS và cả nền tảng Facebook. Điều này cho thấy sức hấp dẫn rất lớn của trò chơi; buộc các nhà sản xuất phải phát triển để đáp ứng nhu cầu. Các trận chiến đơn hình sẽ có 100 người chơi chiến đấu trong vòng hẹp theo thời gian. Quy mô của trò chơi trong một trò chơi là rất lớn; và có người chơi từ khắp nơi trên thế giới, điều này cũng làm cho người chơi trò chơi ngày càng thích thú khi chơi với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. PUBG đã giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ và gây chấn động trên toàn thế giới cũng như Việt Nam.

Vùng đất gió – Laplace M

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian nhưng game online “Vương Quốc Của Gió” thời gian gần đây đã gây sốt; đặc biệt là trong cộng đồng game thủ trẻ. Tựa game Việt chân thực này có đồ họa dễ thương, mềm mại nên thu hút rất nhiều người chơi nữ. Nội dung game như sau: Bạn sẽ được chọn trở thành một trong 5 nghề: chiến binh, pháp sư, thầy tu, sát thủ và Ngũ Vị. Mỗi nhân vật có các kỹ năng và nhiệm vụ khác nhau. Nó không dễ dàng để nâng cấp; nhưng bạn phải đầu tư thời gian, năng lượng và lý luận. Vùng đất lộng gió đề cao tinh thần đồng đội. Bạn cần phải dựa vào nhiều người chơi trò chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ.

Game này xứng đáng có tên trong Top 5 game mobile nhiều người chơi nhất trong năm 2020!

FIFA 20 Mobile

Bạn có thể chơi tốt FIFA mà không cần bộ PS. Có thể cầm điện thoại hay máy tính bảng đá FIFA sẽ tiện lợi hơn. FIFA PC đã “chuyển thể” hoàn toàn FIFA 20 Mobile. Ưu điểm lớn nhất của nhiều người thích trò chơi này là không khó để “tìm” được những người chơi giỏi. Mặc dù vẫn còn một số vấn đề về đồ họa nhưng FIFA 20 Mobile giờ đây đã đủ làm bạn hài lòng.

Asphalt Xtreme

 game mobile

Đây là một lựa chọn dành cho những fan của game đua xe tốc độ hàng đầu trên di động. Thế giới game di động không thường có những game đua xe tinh tế như Asphalt Xtreme. Hình ảnh, phong cách thiết kế, từng chi tiết của game âm thanh “chất”. Có một bộ sưu tập 35 chiếc xe trong trò chơi, những chiếc xe này được lấy cảm hứng từ Ford, Mercedes, Chevrolet và các nhà sản xuất xe hơi thực tế khác cho bạn lựa chọn. Có tới 5 chế độ chơi, từ đơn giản đến khó và hơn 500 nhiệm vụ đầy thử thách, tất cả đều được “khen ngợi”

Điều thú vị là chủ đề của 5 trò chơi nổi tiếng trên không hề trùng lặp. Do đó, cho dù sở thích chơi game của bạn là gì, hãy nhớ chọn trò chơi yêu thích của bạn trong số các game di động hàng đầu tại đây!

Nguồn: Phongvu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *