Asphalt Xtreme: Game mobile đua xe địa hình cực kỳ hấp dẫn, gay cấn

1,897
Asphalt Xtreme

“Asphalt Xtreme” là game đua xe địa hình mới ra mắt của Gameloft; hãy tải game để trải nghiệm cảm giác đua xe địa hình thú vị. Đây sẽ là trò chơi đua xe mới của Asphalt Fanatics. Gameloft đã đưa game lên Google Play Store và App Store; vì vậy game thủ trên toàn thế giới có thể tải game miễn phí và trải nghiệm cảm giác đua xe mới lạ.

Trò chơi có các địa điểm đua khác nhau: lái xe trong sông băng, sa mạc, rừng rậm, nhà máy thép và những nơi khác. Game cũng có 5 chế độ chơi khác nhau; người chơi sẽ trải qua hơn 400 sự kiện chuyên nghiệp và hơn 500 thử thách tinh thông.Hầu hết những siêu xe này đều được sử dụng trong các dòng Monster và sport của các hãng xe lớn. Tất cả đều ưa chuộng dòng game đua xe địa hình nên đều sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, cực ngầu; để chinh phục những đường đua độc nhất vô nhị trên thế giới. Bạn sẽ có cơ hội là người đầu tiên lái siêu xe so tài với các tay đua hàng đầu của Làng đua xe địa hình.

Ngoài ra, còn có các sự kiện đua xe trong thời gian giới hạn, cũng như các chế độ đua trực tuyến dành cho 8 game thủ khác. Nếu bạn đã là một fan hâm mộ của Asphalt, hãy tải ngay Asphalt Xtreme cùng cảm  nhận về cảm giác đua xe địa hình!

Asphalt Xtreme: Game mobile đua xe địa hình cực kỳ hấp dẫn, gay cấn

Hệ thống xe đa dạng, hấp dẫn

Asphalt Xtreme

Điều đầu tiên mà trò chơi mang lại là sự khác biệt giữa các mô hình phương tiện, bản đồ đa dạng, địa hình phức tạp và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt; trò chơi hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những người đam mê. Khác với phiên bản Asphalt trước; Asphalt Xtreme sau này thường có các siêu xe hàng đầu thế giới như Lamborghini, Ferrari, Audi … Ngược lại, Asphalt Xtreme sẽ mang đến cho chúng ta những chiếc xe quái vật, xe địa hình, xe thể thao đa dụng, xe cơ bắp; … rất ngầu Vẻ ngoài mạnh mẽ, sẵn sàng lao vào cuộc đua như một vị thần.

Hệ thống bản đồ mới lạ, tính năng đua Online thu hút

Tất nhiên, với những loại xe trên; đường đua không phải là con đường đẹp như ở thành phố sang trọng; mà là sa mạc các khu công nghiệp bỏ hoang địa hình hiểm trở… những địa danh nổi tiếng thế giới như Bắc Cực Svalbard lạnh giá ;hay thung lũng sông Nile cực kỳ hiểm trở. …

Bạn sẽ bắt đầu từ những series đơn giản đến khó; trong mỗi series thì mỗi mùa có một số mùa, bạn phải hoàn thành mỗi vòng với thứ hạng cao nhất; để có nhiều tiền mua xe hoặc “nâng cấp” xe thành quái vật. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua một chiếc hộp đựng đồ nâng cấp xe; nhưng tôi nghĩ cái này rất đắt.

Nếu bạn tự tin vào khả năng cân cả thế giới của mình; thì các cuộc thi đua trực tuyến với mọi người trên toàn thế giới ; có thể giúp bạn giảm bớt mong muốn trở thành vua đường đua; mà không phải chiến đấu với những cỗ máy nhàm chán một mình, nhưng trò chơi này sẽ rất dữ dội.

Đồ hoạ “Xứng danh Gameloft”

Về đồ họa của game; tôi phải nói là “không có gì để chê” nó có những chi tiết hình ảnh chân thực; bao gồm các cảnh va chạm, cảnh đổ bộ hay lội suối, âm thanh sống động; game mang lại cảm giác như thao tác thật. Tuy nhiên do cấu hình cao hơn nên các thiết bị có cấu hình hạn chế sẽ gây ra hiện tượng chậm phát khi phát; bạn cũng có thể hạ mức đồ họa xuống mức thấp hơn trong phần tùy chọn để có trải nghiệm tốt hơn.

Trong phần Options có nhiều các tùy chỉnh; nhưng theo mình các bạn chỉ nên quan tâm đến Sound & Display nhằm điều chỉnh âm thanh và cũng như chất lượng hình ảnh phù hợp với cấu hình máy; và phần Controls thiết lập cách điều khiển phù hợp.

Kết luận

Asphalt Xtreme

Asphalt là một tựa game đáng chơi; bởi nó không đi theo lộ trình cũ của dòng game “Asphalt” trước đó mà thay đổi các loại phương tiện ;và thay đổi bản đồ địa hình cực kỳ hiểm trở khiến chiếc xe khó nuốt trôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay Asphalt Xtreme về máy để chơi; vì cả thế giới đã ở bên cạnh bạn. nhiều màu sắc!

Đồ họa của game Asphalt Xtreme cũng có bước tiến vượt bậc với hàng trăm hiệu ứng đua xe hấp dẫn. Những pha va chạm hay nhả bụi ra phía sau; thực sự khiến người chơi có cảm giác đang điều khiển những chiếc siêu xe này. Trò chơi được nhà phát triển Gameloft đánh giá là game đua xe có đồ họa và kỹ năng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game tốc độ với lối chơi tự do và miễn phí ;thì Asphalt Xtreme chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Không cần tuân theo quá nhiều quy định phức tạp; nhiệm vụ của người chơi game chỉ là điều khiển chiếc xe của mình và đạt được tốc độ cao nhất bằng cả trái tim và tâm hồn.

Nguồn: Thegioididong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *