Phân tích kỹ năng và cách chơi của Viego – Hắc Diệt Đế Vương

2,083
Hắc Diệt Đế Vương

Viego là một người đi rừng, có khả năng ngụy trang, chiến đấu và khống chế đối phương tốt. Điều khiến Viego sợ hãi chính là cơ chế chiếm hữu mới cho phép anh ta chiếm lấy xác của một kẻ thù cực kỳ mạnh mẽ. Đại công tước Suy Vong đi theo thế giới, và đó là Hắc Diệt Đế Vương Viego.

Sau khi hạ gục kẻ thù, Viego có thể tạm thời chiếm lấy cơ thể của họ và hồi máu theo lượng máu tối đa của kẻ địch. Dưới sự chiếm hữu của kẻ thù này, sự kết hợp của trang bị, đòn tấn công và các kỹ năng cơ bản trở thành của Viego. Ngoài ra, anh ta được phép sử dụng phiên bản cuối cùng của nó một lần miễn phí. Khi sở hữu xác chết của kẻ địch, Viego sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển về phía tướng địch.

Đòn đánh cơ bản của Viego sẽ gây thêm sát thương dựa trên lượng máu của kẻ địch. Nếu bạn tấn công kẻ địch vừa trúng kỹ năng Viego, đòn đánh sẽ tấn công 2 lần. Đòn đánh thứ hai tiêu hao sinh mạng của kẻ địch thay vì gây sát thương, nó vẫn gây hiệu ứng tấn công và có thể gây tử vong. Sự thụ động này vẫn còn trong quá trình sở hữu cơ thể.

Phân tích kỹ năng và cách chơi của Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Hắc Đế là vị tướng đầu tiên của “Liên Minh Huyền Thoại” mùa giải 2021. Đây là vị tướng đi rừng phụ thuộc rất nhiều vào các đòn đánh và cơ chế độc đáo, việc Viego xuất hiện trở lại chắc chắn sẽ khiến Đại Suy Vọng tràn lan. Hãy cùng GameVui tìm hiểu kỹ năng của vị vua này nhé.

Chi tiết kỹ năng, skill của Viego

Hắc Diệt Đế Vương

Nội tại – Thống Trị Tối Cao:

Viego có thể tạm thời tiếp quản xác của những kẻ thù mà nó đã tham gia đánh bại và phục hồi dựa trên lượng máu tối đa của kẻ thù. Trong thời gian sở hữu, trang bị, đòn tấn công và kết hợp kỹ năng cơ bản của Viego trở thành trang bị của đối phương, và anh ta được phép sử dụng phiên bản tối thượng của nó miễn phí. Khi sở hữu xác chết của kẻ địch, Viego sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển về phía tướng địch.

Chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong:

Nội Tại:

  • Đòn đánh cơ bản của Viego sẽ gây thêm sát thương dựa trên lượng máu hiện tại của kẻ địch. Khi Viego tấn công kẻ thù, anh ta vừa tung ra khả năng tấn công, đòn tấn công sẽ được thực hiện hai lần. Đòn đánh thứ hai sẽ hút máu từ mục tiêu thay vì gây sát thương, nhưng nó vẫn tạo ra hiệu ứng tấn công và có thể gây tử vong. Sự thụ động này vẫn còn trong quá trình sở hữu cơ thể.

Kích Hoạt:

  • Viego đâm về phía trước, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng chiêu.

Chiêu W – Móng Vuốt Hắc Ám:

Viego lao lên, sau đó lao tới, giải phóng một đám sương mù vô thức và làm bị thương kẻ thù đầu tiên mà nó chạm vào. Thời gian làm choáng và phạm vi sương mù tăng lên theo thời gian thao tác, nhưng sát thương và phạm vi vỡ sẽ không tăng.

Chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen:

Viego rải một màn sương đen, bao phủ các bức tường bên. Trong sương mù, Viego đang ngụy trang, được tăng tốc độ đánh và tốc độ di chuyển.

Chiêu R – Tuyệt Mệnh:

Viego thoát khỏi cơ thể mà anh ta có và dịch chuyển về phía trước, tấn công tướng địch trong phạm vi với phần trăm HP thấp nhất, và gây thêm sát thương do mất mạng. Những kẻ thù khác trong phạm vi đã bị nổ tung

Mẹo chơi của Viego – Hắc Diệt Đế Vương hiệu quả

Theo thiết kế của Viego, nhờ khả năng cài đặt kỹ năng linh hoạt và sức mạnh độc đáo vốn có; anh ta sẽ hợp lý nhất khi chơi ở vị trí đi rừng. Theo mô tả của Riot, Hắc Đế là một đấu sĩ đi rừng; với những kỹ năng rất đặc biệt có thể hóa thân thành kẻ địch mà hắn hạ gục. Bộ kỹ năng của Viego cũng có độ linh hoạt cao, có thể duy trì sức mạnh từ đầu đến cuối trận.

Do những đặc điểm trên, Viego mang tính phổ thông; với nhiều kiểu cấu tạo khác nhau: đấu sĩ, tank chuẩn và cấu tạo thuần sát thương. Trong số đó, một tòa nhà đấu sĩ với nhiều trang bị tấn công được coi là phù hợp nhất. Mặc dù có rừng rậm; nhưng khả năng phá rừng của Viego tương đối chậm. Bù lại Viego có khả năng trao đổi kỹ năng tốt; có thể hỗ trợ móc nối trong đường hầm bằng chính kỹ năng của mình. 

  • W của Viego không thể xuyên tường. Tuy nhiên, phiên bản cuối cùng của Viego có thể được sử dụng để trốn thoát khi cần thiết.
  • Ưu tiên hàng đầu của Viego trong trận chiến là tiêu diệt vũ khí của đối phương trước nhằm sử dụng lợi thế bị động của mình; để mang lại lợi thế sát thương. Khi bạn đánh cắp linh hồn của kẻ thù; bạn sẽ không bị di chuyển và nhắm mục tiêu.
  • Trong quá trình sở hữu tướng địch; trang bị cơ bản, đòn tấn công và kết hợp kỹ năng của Viego trở thành trang bị của kẻ thù; và anh ta được phép sử dụng phiên bản tối thượng của nó miễn phí.

Lối chơi Viego

Hắc Diệt Đế Vương

Tương tự như động vật rừng sống dựa nhiều vào tấn công; Viego đời đầu gặp một số khó khăn khi đối mặt với các loài động vật rừng săn mồi khác. Tuy nhiên, nhờ những công cụ có sẵn như Móng Vuốt Bóng Tối  hay Vùng Đất Sương Mù Đen ; Viego vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không gặp phải nhiều mối đe dọa từ đối phương. Ngoài ra, với khả năng tái sinh tự nhiên của “Lưỡi gươm hủy diệt”;  Hắc Đế hoàn toàn có thể ở trong rừng và tìm được lượng vàng mình cần mà không cần phải tốn nhiều tiền.

Trong chiến đấu; Viego là một biến thể tốt nhờ quyền lực tối cao bị động, kỹ năng tối thượng  và khả năng ngụy trang từ xứ sở sương mù đen ; nhờ khả năng chiếm hữu xác chết đối phương. Nếu bạn chọn đúng mục tiêu và có thể nhanh chóng hạ gục chúng. Với quân chủ lực; Viego và đồng đội hoàn toàn có thể áp đảo chúng và kết thúc trận chiến do xác quân địch.

Nguồn: Gamevui.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *