Cặp đôi hoàn hảo Rakan và Xayah LMHT

2,800
Rakan và Xayah

Xayah và Rakan chính thức xuất hiện trên đấu trường công lý và ngay lập tức trở thành cặp đôi ăn ý nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Họ giống như những vũ công ballet thực sự; luôn gắn bó với nhau để bảo vệ nhau trước những đợt tấn công của kẻ thù. Điều này cho thấy sự xuất hiện của thanh mai trúc mã này đã gây thót tim cho các esport game thủ F.A trong Liên Minh Huyền Thoại.

Kịch bản mà cộng đồng LMHT dự đoán cho cốt truyện của Vệ Binh Tinh Tú mới; đó là Xayah, Rakan, Neeko chính là 3 Vệ Binh bị mất tích được nhắc tới trong Trailer A New Horizon ra mắt vào năm 2017. Zoe – một phần của Vệ Binh Tinh Tú được cho là đã bị chi phối bởi sức mạnh hắc ám; đã khiến đồng đội của cô là Xayah bị nhiễm sức mạnh bóng tối.  Nó chỉ ra rằng thiết kế của Star Guardian Xayah đã trở nên tối hơn và trông giống một ngôi sao đen hơn. Giả thiết này cũng phù hợp với dòng chủ đề được Riot Games lựa chọn cho trang phục Thần Hộ Mệnh năm nay.

Tuy nhiên, khi hoạt ảnh thu hồi được thực hiện; Xayah sẽ trở lại dạng đầy đủ của Star Guardian. Lacan thì ngược lại. Anh chàng cũng có bóng tối, nhưng hình ảnh có nhiều nét pha trộn và vẫn giữ được hiệu ứng hình ảnh để nhận diện anh ta là “bảo bối”. Rakan đã hoàn toàn hư hỏng cho đến khi thực hiện Return.

Cặp đôi hoàn hảo Rakan và Xayah LMHT

Rakan và Xayah

 

Không giống như một vài cặp đầu tiên trong bộ truyện mà người chơi tìm thấy sau trận đấu; hai vị tướng là Lacan và Saya được “sinh ra” với nhau. Đây được dự đoán sẽ trở thành cặp đôi bá chủ thú vị nhất từ ​​trước đến nay.

Rakan – Hỗ Trợ

Người hùng mới Rakan có đầy đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một tướng hỗ trợ xuất sắc; như khả năng buff ấn tượng, khả năng hồi máu và tạo giáp cho đồng đội, và quan trọng nhất là có 2 kỹ năng: Có thể ở phạm vi rộng và khống chế trong phạm vi. Điều ấn tượng nhất ở Lacan chính là khả năng cơ động; kỹ năng cơ động xuất sắc (xuất hiện hoành tráng) và chiêu thức vũ điệu cứu trợ (E) dễ dàng bảo vệ đồng đội rất dễ dàng.

Xayah – Xạ Thủ

Xayah có bộ kỹ năng rất dễ hiểu, tuy nhiên để phát huy hết sức mạnh của vị tướng này; bạn phải luyện tập cách sử dụng Triệu Hồi Lông Vũ (E). Ngoài ra, tối hậu thư không thể chọn làm mục tiêu rất thú vị của Xayah; nếu được sử dụng đúng lúc sẽ giúp cô nàng tránh được vô số kỹ năng chết người của đối phương.

Những tương tác đặc biệt của Xayah và Rakan

Một số kỹ năng của Xayah và Rakan có chức năng rất đặc biệt; đó là nếu 2 tướng ở gần nhau sẽ được “nâng cấp”. Với Xayah, kích hoạt Cánh Chết Chóc (W) không chỉ tăng tốc độ đánh và sát thương; mà Rakan ở gần đó cũng nhận được hiệu ứng tương tự.

Rakan còn có khả năng “múa hỗ trợ” (E), nếu mục tiêu là Xayah; tầm đánh của nó sẽ tăng lên điều này có ý nghĩa; vì mọi người sẽ không vồ vập khi nhìn thấy người yêu của mình. Sự tương tác đặc biệt này không chỉ giúp Rakan có thể nhanh chóng đỡ đòn cho Xayah từ xa mà đôi khi Rakan còn có thể chạy trốn dễ dàng hơn.

Và do tầm đánh của E là cực xa khi mục tiêu là Xayah nên Rakan có thể thoải mái lao vào giao tranh; và sau đó vẫn có thể quay lại dễ dàng để bảo vệ “nữ hoàng” của mình. Ngoài ra, những người chơi sử dụng Xayah và Rakan cũng cần lưu ý về sự yêu thích Double Return của mình. Khi hai người bấm Turn Back cạnh nhau; người chơi sẽ được chứng kiến ​​khung cảnh lãng mạn của Xayah và Rakan với hiệu ứng chân độc đáo. Tất nhiên, điều này không chỉ để giải trí, đôi khi nó có thể giúp một trong số các bạn dành ít thời gian hơn bình thường.

Phối hợp trong trận đấu

Ngoài những tương tác thú vị trên; Xayah và Rakan cũng không có những combo thần thánh như Malphite và Yasuo; bởi sự kết hợp giữa kỹ năng của hai vị tướng này không thể ăn khớp và bổ trợ cho nhau. Điều quan trọng nhất là luôn sử dụng các kỹ năng khống chế để giữ kẻ địch trong khu vực mà Xayah có thể sử dụng Triệu Hồi Lông Vũ (E).

Đầu game; hãy sử dụng sự cơ động của Rakan để liên tục tăng máu cho kẻ địch rồi rút lui. Nhờ Xayah’s Deadly Wings, cặp đôi này sẽ có khả năng bám trụ tốt và nổ sát thương ở đầu game; chỉ cần đối phương di chuyển sai là sẽ dính đòn hội đồng ngay lập tức.

Ngoài ra, để tăng thêm độ lộng lẫy cho cặp đôi; Lacan cũng có thể thêm vào đó là Zeke-tiên phong Zeke; “lời thề hiệp sĩ” và kết nối tất cả với Xayah. Đôi khi chỉ cần nhìn hạnh phúc lứa đôi, đối phương sẽ thấy thương cảm và không muốn gây gổ nữa.

Star Guardian Xayah và Star Guardian Rakan

Rakan và Xayah

Trong hình nền của trang phục Star Guardian Xayah và Star Guardian Rakan; hình ảnh của Rakan được cho là hung dữ hơn; mặc dù hình ảnh trong game hoàn toàn ngược lại. Điều này dẫn đến một giả thuyết rằng sau khi Xayah bị lây nhiễm sức mạnh hắc ám của Zoe; Rakan đã chọn hy sinh sức mạnh Thần Hộ mệnh của mình để giúp cô tìm lại chính mình; trong khi bản thân anh ta đã bị tha hóa vì mất đi sức mạnh của mình.

Nhìn chung, dù vẫn cặp kè và xuất thân tương đối ăn ý nhưng nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Xayah và Rakan trong vũ trụ ;những người bảo vệ giữa các vì sao sẽ mang đến một câu chuyện buồn về tình yêu và sự chia ly, cũng như sự mất mát của con người và hy sinh người giám hộ cũ.

Nguồn: Lienminh360.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *