Liên Quân Và Tốc Chiến – Cạnh tranh có gay gắt như lời đồn?

1,195
Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại đã trở nên rất quen thuộc; thu hút người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Nó không chỉ được coi là trò giải trí mà còn là trùm trong tất cả các loại trò chơi (thể thao điện tử). Vậy Liên Minh Huyền Thoại là gì? Điều gì làm cho trò chơi trở nên tuyệt vời như vậy?Liên minh huyền thoại là một trò chơi trực tuyến đã trở nên rất phổ biến, nó đã thiết lập một môi trường cạnh tranh; lối chơi hấp dẫn, thời gian tích hợp nhanh và chiến lược chiến đấu thực tế rất mượt mà. Nó thường được gọi là LOL (Liên minh huyền thoại)

Khi nhắc đến Liên Minh Huyền Thoại; chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một chiến lược thể thao điện tử vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên là game miễn phí; người chơi chỉ cần đăng ký và đăng nhập tài khoản là có thể bắt đầu cuộc chiến sinh tử cho mình. Tiếp theo, đây là một trò chơi kích thích tư duy, có thể khám phá ra những chiến lược tốt hơn đối thủ. Cung cấp cho người chơi sự nhanh nhẹn, khôn ngoan trong từng trận đấu; cách đọc thế trận, hướng di chuyển của đối thủ để chọn được lựa chọn đúng; và phối hợp cùng đồng đội một cách hiệu quả nhất.

Tencent và Garena đã giữ người chơi Liên Quân Mobile trước sự hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại : Tốc Chiến ra sao

Liên Minh Huyền Thoại

League of Legends: Speed ​​Chien đã tạo nên sức hút cực lớn trong giai đoạn Alpha Test và mời gọi khoảng 50.000 tài khoản gmail tham gia trải nghiệm.

League of Legends: “Jane Qian En” là dự án game MOBA di động nổi tiếng nhất hiện nay. Trong số hàng triệu người đăng ký ở Trung Quốc và các nơi khác trên thế giới; sức hấp dẫn của nó là hiển nhiên. Theo ước tính, số lượng tài khoản Gmail nhận được phản hồi “chấp thuận” của Riot để tham gia vào Alpha Test là khoảng 50.000. Tuy nhiên, cơ hội để các cầu thủ Việt Nam có được tấm vé trải nghiệm hợp lệ là rất nhỏ. Tuy nhiên, không khó để nhận ra khả năng có một cuộc “di cư” ồ ạt của các tín đồ MOBA trên di động về “mái nhà”; thông qua việc cộng đồng khao khát tựa game Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên: Tốc Chiến.

Vì vậy, Tencent và Garena (Garena) sẽ khiến người chơi liên minh game mobile bị bó buộc bởi “Liên Minh Huyền Thoại”: “Tốc hành” diễn đạt như thế nào? Hiện tại, nhánh của Liên Quân Mobile chính là “chiến trận” Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến triển khai “vũ khí” là rất rõ ràng.

Phổ biến tướng mới để game thủ có thể sở hữu ngay dưới dạng miễn phí

Không còn cảnh mua tướng theo giá Quân Huy như trước; thậm chí không còn dùng ngọc để mua nữa; giờ đây Garena đã cho phép game thủ Việt mua tướng vàng mới. Điều này khiến cho những vị tướng “tân tướng” tiếp tục được người chơi sở hữu như LaVille của Paine. Chính sách mới này có thể là một phản hồi đối với vị tướng “Liên minh huyền thoại: Ji Hyun” miễn phí.

Tặng miễn phí tướng mới thông qua nhiều tính năng quốc dân

NPH Liam Mobile thường sử dụng chức năng shop quà Moren; để dễ dàng tăng số lượng tướng miễn phí hơn cho game thủ. Ngoài ra, các hình thức đăng nhập để nhận tướng mới đôi khi được triển khai trong các ngày lễ lớn. Thậm chí, với chức năng “sổ sứ mệnh”; mặc định Tencent sẽ cấp tướng mới 20 cấp cho những ai không trả tiền mua sách. Tóm lại, “vũ khí” mà ứng dụng này sử dụng để thu hút nhiều người chơi liên quân mobile; là ứng dụng “Liên Minh Huyền Thoại: Tocan” đã bị Garena và Tencent hạ cấp nghiêm trọng.

Gia tăng những phụ kiện mới

Các anh hùng và skin của Liên Quân Mobile; cũng được trang bị vũ khí, áo giáp và mũ giống như game nhập vai. Những vật phẩm này trực tiếp mang lại sự mới lạ về hiệu ứng hình ảnh cho tướng và trang phục. Đây cũng là chức năng tạo nên chất lượng di động Lianquan cùng với các sản phẩm khác. Garena đã rất thông minh khi mang những phụ kiện này đến tay game thủ thông qua những màn thi đấu Xếp hạng đơn giản.

Mở rộng vũ trụ skin với các dự án hợp tác anime, manga

Liên Minh Huyền Thoại

Sau DC Comic; Wiro Sableng hay KFC; AoV đã có sự hợp tác rầm rộ với Sword Art Online. League of Legends: Qian En có thể triển khai một dự án tầm cỡ này không? Đây là điều không dễ dàng; vì sẽ có nhiều vấn đề cần phải thảo luận trong thời gian dài. Khi “League: War of Speed” ra mắt; hẳn sẽ phải nhận ra rằng đối thủ trong hàng loạt vũ trụ skin anime nổi tiếng là quá lớn và đã chinh phục được thị hiếu của rất nhiều người. Sức mạnh của thương hiệu AoV có thể không đủ để đối đầu trực tiếp với LOL, nhưng nếu AoV hợp tác với hàng loạt tên tuổi lớn như SAO thì mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: Kenh14.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *